Huyện đoàn Chiêm Hóa tổ chức giải cầu lông cho cán bộ và cựu cán bộ Đoàn nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Ngày 13/3 Huyện đoàn Chiêm Hóa đã tổ chức giải cầu lông cho cán bộ và cựu cán bộ Đoàn nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 – 26/3/2016.

Các vận động viên tham dự tại giải đấu.

Tham gia giải có 40 vận động viên đến từ hai khối: Đoàn khối các cơ quan và Đoàn cơ sở xã, trường học trong huyện. Giải cầu lông cán bộ và cựu cán bộ Đoàn được chia làm 4 bảng với nội dung thi đấu cặp đôi theo thể thức vòng tròn tính điểm. Trong không khí sôi nổi, hào hứng, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha cầu kịch tính, nhiều đường cầu đẹp mắt, thể hiện được kỹ thuật điêu luyện của cá nhân, sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo, tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực và cao thượng…

Một trận thi đấu đầy kịch tính giữa Huyện đoàn Chiêm Hóa và Đoàn Trường THPT Chiêm Hóa.

Qua giải đấu sẽ giúp các cán bộ Đoàn rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể chất và đẩy mạnh các phong trào thể dục thể thao tại cơ sở, đồng thời phát huy tinh thần giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong tổ chức hoạt động Đoàn để góp phần thu hút tập hợp đoàn viên thanh niên tham gia vào tổ chức hội, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn trong toàn huyện ngày càng vững mạnh.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục